OTA Network đồng hành cùng Ngày hội Game Việt Nam 2023

OTA Network đồng hành cùng Ngày hội Game Việt Nam 2023

TP HCMOTA Network là một trong những nhà tài trợ của sự kiện với mong muốn góp phần phát triển game Việt.

Ngày hội Game Việt Nam diễn ra trong hai ngày 1-2/4 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11. OTA Network là một trong số đơn vị tài trợ tại sự kiện với gian hàng tại khu triển lãm Game Expo.

Khi đến tham quan gian hàng của OTA Network, khách hàng được chơi minigame may mắn và nhận về những phần quà như: áo, mũ, túi tote, bình nước và những đồ gaming khác…

Khách hàng ghé thăm gian hàng OTA tại Ngày hội Game Việt Nam 2023. Ảnh: OTA Network

Ông Phạm Bá Duy – giám đốc điều hành OTA Network cho biết, góp mặt trong Ngày hội Game Việt Nam là cơ hội để OTA Network phát huy sức mạnh, cùng đội ngũ các nhà sáng tạo nội dung liên quan đến game góp sức truyền tải những thông điệp lạc quan, lan toả tinh thần thể thao điện tử đến với khán giả, đồng thời mang đến góc nhìn mới mẻ và tích cực về các game thủ, streamer đến công chúng.

Một khách nữ thích thú với phần quà của OTA Network. Ảnh: OTA Network

“Ngày hội Game Việt Nam là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của ngành game, củng cố tinh thần và sự phát triển của các nhà sáng tạo nội dung game trong nước, góp phần đưa eSports Việt vươn tầm thế giới”, ông Duy nói.

OTA Network đứng sau nhiều hoạt động xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung liên quan đến game. Ảnh: OTA Network

OTA Network là đơn vị sở hữu mạng lưới giải trí khổng lồ với hơn 1.500 nhà sáng tạo nội dung, trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng như PewPew, Chim Sẻ Đi Nắng, Nam Blue… Là đối tác của Facebook Gaming và Tiktok, OTA Network đã và đang nuôi dưỡng, thúc đẩy hàng ngàn nhà cung cấp, sáng tạo nội dung game và các nội dung giải trí khác phát triển.

Với mong muốn nâng tầm giá trị ngành công nghiệp eSports tại Việt Nam nói chung cũng phát triển lĩnh vực giải trí, trong thời gian tới, đơn vị này tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái với những nội dung đa dạng và chất lượng, cam kết trở thành bệ phóng để các nhà sáng tạo nội dung phát triển và nâng tầm ảnh hưởng đến cộng đồng.

                                                                                                                                          Yên Chi